Ông Sơn Minh Thắng - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo
Ngày 13/01/2020, ông Sơn Minh Thắng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Trà Vinh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần.

Ông Sơn Minh Thắng trao quà tượng trưng cho hộ nghèo

Tại buổi trao quà, ông Sơn Minh Thắng ân cần thăm hỏi và chuyển lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo Trung ương Đảng, Chính phủ đến tất cả bà con trên địa bàn xã Tập Ngãi. Đồng thời, mong rằng bà con tiếp tục phấn đấu lao động sản xuất, tiết kiệm trong tiêu dùng để cuộc sống gia đình ngày càng tốt hơn trong những năm tiếp theo.


Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho hộ nghèo

Dịp này, ông Sơn Minh Thắng đã vận động được nhiều phần quà tết để trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, các gia đình chính sách tiêu biểu và cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn tỉnh. Trong đó, xã Tập Ngãi có 100 phần quà tết, mỗi hộ được tặng 01 phần quà gồm 01 hộp bánh và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng các phần quà tặng là 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí do ông Sơn Minh Thắng vận động Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và các công ty, doanh nghiệp hỗ trợ.
Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần cảm ơn sự quan tâm của ông Sơn Minh Thắng đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện. Những phần quà đầy ý nghĩa trên đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trong dịp tết đến, xuân về.

Tin, ảnh: Tố Uyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 462
  • Trong tuần: 3 984
  • Tất cả: 8756101

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn