Tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Trong các ngày 23, 24 và 27/11, Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Đồng chí Trần Bình Trọng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh đến dự và triển khai chuyên đề.

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tham dự hội nghị có trên 300 đại biểu là các đồng chí trong Ban Chỉ đạo 35 và Tổ thư ký Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Tại Hội nghị, đại biểu được thông tin một số chuyên đề về xây dựng và tổ chức lực lượng; tổ chức các hoạt động đấu tranh, phản bác thông tin có quan điểm sai trái, thù địch; chia sẻ thông tin tích cực… trên Internnet và mạng xã hội.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng nhận diện những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tham gia công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các thông tin có quan điểm sai trái; nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các thông tin có quan điểm sai trái, thù địch trên Internet và mạng xã hội; xây dựng một lực lượng đủ mạnh, có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, trình độ khi tiếp cận, sử dụng các tiện ích của mạng xã hội để tham gia đấu tranh, phản bác các thông tin sai trái, xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước ta.

                                                   Tin, ảnh: Ngọc Hồng

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 347
  • Trong tuần: 3 714
  • Tất cả: 8754645

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn