Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh thăm chúc Tết Tân Sửu năm 2021 ở huyện Cầu Kè
Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021, ngày 07/02, ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Lữ Công Tạo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng với lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cầu Kè đã đến thăm tặng quà chúc tết 20 gia đình chính sách tiêu biểu ở các xã: Thạnh Phú, Thông Hòa, Hòa Ân và thị trấn Cầu Kè.

Ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà tết gia đình chính sách ở xã Thạnh Phú

Tại các nơi đến thăm, ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu tình hình đời sống của các gia đình, đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước, các cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân trong tỉnh luôn ghi nhận những công lao đóng góp và hy sinh to lớn của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong xây dựng và phát triển đất nước. Qua đây, ông cũng mong rằng các gia đình trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục cho con cháu tiếp nối truyền thống của cha, anh, ra sức thi đua lao động sản xuất, tham gia tốt các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đổi mới.

Ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà tết Hội ĐKSSYN huyện Cầu Kè

Cùng ngày ông Trần Quốc Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, cùng các thành viên trong đoàn còn đến thăm, tặng quà chúc tết Hội đoàn kết sư sãi yêu nước, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Cầu Kè và thăm Hòa thượng Thạch On, sử cả chùa Tà Điêu, ở ấp 3, xã Phong Phú.

Tại các nơi đến, ông Trần Quốc Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu công tác phật sự của quí vị Hòa thượng, Thượng toạ và các vị chức sắc. Qua đây ông cũng thông báo sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2020, mặc dù phải chịu nhiều sự ảnh hưởng của hạn mặn, dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự lãnh chỉ đạo nhạy bén của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các Sở, ngành tỉnh đã đưa tỉnh phát triển ổn định và thuộc nhóm đầu trong khu vực. Ông Trần Quốc Tuấn cho rằng, những kết quả đạt được chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc và bà con phật tử trong việc thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao ý thức cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc của kẻ xấu, nhằm góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Trước thềm năm mới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc quí vị Hoà thượng, Thượng tọa và các vị chức sắc cùng bà con phật tử hưởng một mùa xuân mới vui tươi, an lành và hạnh phúc, chung tay cùng với cộng đồng xã hội phòng, chống có hiệu quả đối với dịch bệnh Covid-19, tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế, phấn đấu đưa Trà Vinh đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2025, là tỉnh phát triển trong nhóm đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trước năm 2030 mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI, nhiệm kì 2020-2025 đã đề ra.                                                           

                                                                      Tin, ảnh: Quang Huy

                                                                  

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 26
  • Trong tuần: 3 907
  • Tất cả: 8752625

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn