Ông Lê Văn Hẳn: “Công việc trước mắt là tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế gắn với tăng cường phòng chống Covid-19, quan tâm đến người nghèo, người có thu nhập thấp, người lao động đang làm việc tại công ty xí nghiệp”
Ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Trà Vinh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn thành phố Trà Vinh.

Trong các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc cử tri trên địa bàn thành phố Trà Vinh, ông Lê Văn Hẳn cho biết, bản thân ông có quá trình công tác gần 30 năm, trong đó có gần 13 năm gần gũi với thành phố Trà Vinh nên có điều kiện để hiểu tình hình kinh tế - xã hội, đặc điểm của các phường, xã thành phố Trà Vinh. Chính vì lý do này nên ông có nguyện vọng được ứng cử ở địa bàn thành phố Trà Vinh để được phục vụ Nhân dân thành phố Trà Vinh và rộng hơn là được phục vụ Nhân dân tỉnh nhà. Trong nhiệm kỳ Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX, ông Lê Văn Hẳn là Tổ trưởng Tổ Đại biểu đơn vị thành phố Trà Vinh, nên ông đã rút ra 01 số kinh nghiệm trong công tác đại biểu, quá trình làm nhiệm vụ nhiều việc đã làm được, nhưng cũng có một số còn dở dang, khiến ông rất băn khoăn. Điều đó là động lực để thúc đẩy ông tiếp tục gắn bó với thành phố Trà Vinh trong thời gian tới.

Ông Lê Văn Hẳn trong 1 buổi tiếp xúc với cử tri thành phố Trà Vinh

Trong nhiệm kỳ tới, ông xác định “không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ, đúc kết thực tiễn để cùng với Đảng bộ tỉnh lãnh đạo đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà phát triển bền vững theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra”. Đối với thành phố Trà Vinh là trung tâm chính trị, hành chính và là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, vì thế ông đặc biệt chú ý đến Quy hoạch, mở rộng thành phố Trà Vinh, nâng chuẩn là đô thị loại 2, định hướng cấp đô thị; quan tâm xây dựng đô thị theo hướng đô thị thông minh, đô thị cây xanh, thân thiện với môi trường; quan tâm cải cách hành chính, công tác tiếp công dân; chú ý phát triển kinh tế và hạ tầng các phường ven thành phố Trà Vinh hiện nay còn khó khăn.

Ông cũng cho biết thêm, nhiệm vụ trước mắt của tỉnh hiện nay là “tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế gắn với tăng cường phòng chống Covid-19, đảm bảo một cách đồng bộ, hiệu quả, quan tâm đối tượng an sinh xã hội có nguy cơ bị tác động như người nghèo, lao động trong các công ty xí nghiệp, người có thu nhập thấp”.

Khánh Quỳnh

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 3 726
  • Tất cả: 8756792

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn