Trà Vinh tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Chào mừng ngày bầu cử 23/5/2021
Sáng ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh long trọng tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), Chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Đến dự buổi lễ có đồng chí: Ngô Chí Cường, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các chức sắc tôn giáo, các thành viên Ủy ban Bầu cử của tỉnh; các ứng cử viên, đại diện lực lượng Đoàn viên Thanh niên; lực lượng vũ trang, Nhân dân các phường - xã thuộc thành phố Trà Vinh tham dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Trà Vinh phát biểu nhấn mạnh: kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đây là sự kiện có ý nghĩa trọng đại của đất nước và của tỉnh. Kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng ta bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Người đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của Nhân dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương mẫu mực, ngời sáng trong việc tôn trọng và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về công tác bầu cử.

Những ngày này, khắp cả nước đang tưng bừng, khẩn trương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 23 tháng 5 năm 2021. Đây là sự kiện chính trị quan trọng bậc nhất của đất nước, của dân tộc; là cơ hội để Nhân dân được thể hiện quyền làm chủ, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình với đất nước, quê hương. Đối với tỉnh ta, sau thời gian tích cực chuẩn bị, đến nay công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ngày 23/5/2021

Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng hhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, đồng chí Kim Ngọc Thái kêu gọi đồng bào và cử tri trong tỉnh hãy phát huy quyền và nghĩa vụ công dân đối với đất nước, tự giác và hăng hái đi bầu đồng thời thực hiện đúng, đủ các biện pháp an toàn tránh dịch bệnh Covid-19, bầu cử cần cân nhắc kỹ…góp phần quan trọng cho cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Quang cảnh buổi lễ

Tin, ảnh: Quỳnh Đan Thanh

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 2476
  • Trong tuần: 26 153
  • Tất cả: 8728685

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn