Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6
Sáng ngày 18/6, đồng chí Kim Ngọc Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021).

Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh

Đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, viên chức đài Phát thanh và truyền hình Trà Vinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kim Ngọc Thái cùng ôn lại truyền thống qua 96 năm hình thành và phát triển của nền báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời đánh giá cao công tác tuyên truyền của Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh và các cơ quan báo chí trong tỉnh, đã cùng Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, góp phần đưa mức sống người dân không ngừng nâng cao.

Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị tập thể viên chức Đài tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết thống nhất cao trong lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ để tập trung tuyên truyền đạt hiệu quả cao theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã xác định trong năm 2021 và những năm tiếp theo, trong đó cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới và tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch covid - 19 vừa phát triển kinh tế xã hội.

Dịp này, ông Tăng Chí Huấn báo cáo về tình hình hoạt động của Đài trong thời gian qua, cùng những khó khăn gặp phải nhất là từ khi Đài bắt đầu thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính từ năm 2020. Qua đó, ông Tăng Chí Huấn có những đề xuất kiến nghị đến Tỉnh ủy những cơ chế chính sách để đài từng bước nâng cao chất lượng tuyên truyền được tốt hơn.

Thay mặt tập thể viên chức đài, ông Tăng Chí Huấn – Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Trà Vinh cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và nhấn mạnh rằng: đây là nguồn động lực quan trọng để từng viên chức của Đài không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo Đài đồng thời khẳng định rằng Tỉnh ủy, UBND tỉnh rất quan tâm và luôn tạo điều kiện để Đài tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải, để từng bước phát triển. Đồng thời, thống nhất chủ trương về xây dựng Đề án “tổng thể phát triển Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn năm 2030” để Đài thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của ngành và theo yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy./.

Kim Trà

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 3 650
  • Tất cả: 8756249

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn