Hội Liên hiệp Phụ nữ Trà Vinh chung tay phòng, chống Covid-19
Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Trà Vinh vừa tổ chức cuộc họp vận động kinh phí ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 gắn triển khai Kế hoạch Hội thi online “Phụ nữ Trà Vinh chung tay phòng, chống Covid-19”. Đến dự có bà Tô Thị Thu Hồng, phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước nói chung, tỉnh Trà Vinh nói riêng, gây ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, xã hội, đời sống, sản xuất của nhân dân. Hưởng ứng đợt phát động cao điểm quyên góp phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinhphát động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Đồng thời phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Trà Vinh đã phát động trong cán bộ công chức cơ quan, hệ thống Hội các cấp cùng tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Qua gần một tháng triển khai, các cấp hội đã nhận được rất nhiều sự đồng tình đóng góp từ người dân nói chung và hội viên phụ nữ nói riêng. Đến nay, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận được 140.500.000đ, Ban Thường vụ Hội đã trao số tiền 100.000.000đ cho UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh phục vụ công tác phòng chống dịch, số tiền còn lại sẽ tổ chức thăm hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch tại tỉnh và đóng góp về Hội LHPN Việt Nam góp phần hỗ trợ cho các tỉnh đang là tâm dịch.

Bà Kiên Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch Hội LHPN trao bảng tượng trưng số tiền cho lãnh đạo MTTQVN tỉnh

Tại buổi tiếp nhận nguồn ủng hộ của các cấp Hội bà Tô Thị Thu Hồng- P.CT UBMTTQ VN tỉnh Trà Vinh ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp và số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng đúng mục đích phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền của các cấp Hội, qua đó nâng cao nhận thức, lan tỏa hành động có ý nghĩa góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh cũng nhân dịp này BTV Hội LHPN tỉnh triển khai Hội thi online “Phụ nữ Trà Vinh chung tay phòng, chống Covid-19”. Các đơn vị tham gia dự thi xây dựng 01 bài truyền thông nội dung về phòng, chống dịch Covid-19 cùng với 01 hành động hưởng ứng cụ thể của các địa phương, đơn vị. (nội dung: tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch; Tham gia các hoạt động phòng, chống dịch theo chỉ đạo của cấp ủy địa phương; Huy động nguồn lực xã hội hóa trong tham gia thực hiện các hoạt động phòng, chống dịch bệnh), thời gian diễn ra từ 25/6 đến 25/7/2021.

Nguyễn Thị Út Nhất – Ban GĐXH-KT Hội LHPN tỉnh

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 639
  • Trong tuần: 24 316
  • Tất cả: 8726848

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn