Bế mạc Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Trà Vinh năm 2021
Đồng chí Trần Xuân Sơn được chọn làm thí sinh đại diện của tỉnh dự Hội thi cấp khu vực phía Nam

Như tin đã đưa, từ ngày 25 đến ngày 27/11/2021, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội thi Báo cáo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 Theo quy chế Hội thi, 41 thí sinh tham gia Hội thi đã thực hiện đúng yêu cầu 03 phần thi: soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Phần thi soạn đề cương của thí sinh được xây dựng đảm bảo bố cục, có biên tập, liên hệ tình hình của đất nước, của tỉnh, địa phương, đơn vị và bản thân. Phần thi thuyết trình, các thí sinh thể hiện tinh thần, quyết tâm cao, tự tin trên diễn đàn, thực hiện đủ các bước của một quá trình triển khai nghị quyết và tuyên truyền miệng, có dẫn dắt vấn đề, phân tích, nhấn mạnh vấn đề, kết luận và định hướng hành động cho người nghe. Phần thi trả lời câu hỏi, hầu hết thí sinh đã trả lời đạt yêu cầu, đi vào trọng tâm vấn đề, cho thấy sự đầu tư nghiên cứu tài liệu, cập nhật thông tin liên quan đến chủ đề dự thi, nhất là các chủ trương, văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy.

Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đánh giá: Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ Hội thi được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, đảm bảo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Ban Giám khảo, Tổ Thư ký làm việc công tâm, khách quan, đánh giá đúng khả năng của thí sinh. Các thí sinh của Hội thi đã thể hiện và phát huy hết khả năng của mình để gửi đến Hội thi những phần thi chất lượng, có sự đầu tư nghiêm túc, công phu và tâm huyết. Các đồng chí đạt giải lần này, nhất là thí sinh đạt giải nhất, làm đại diện của tỉnh tham gia Hội thi khu vực phía Nam thật sự là báo cáo viên nổi trội, xuất sắc. Trên cơ sở kết quả Hội thi, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, kịp thời kiện toàn, củng cố, xây dựng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đảng có đủ phẩm chất, năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị, kỹ năng công tác, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Ban Tổ chức Hội thi đã khen thưởng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 07 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Thí sinh Trần Xuân Sơn, đơn vị huyện Cầu Kè đạt giải Nhất tại Hội thi.

Tin, ảnh: Nguyễn Dũ

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 2453
  • Trong tuần: 26 843
  • Tất cả: 8725930

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn