​ Trà Vinh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền miệng cho báo cáo viên năm 2022
Sáng ngày 20/6/2022, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho hơn 200 học viên là đội ngũ báo cáo viên các cấp trong tỉnh. Đến dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc

Đại biểu tham dự tập huấn

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cho rằng hội nghị được tổ chức nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tư tưởng của Đảng trong tình hình mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên các cấp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên, nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế, chính trị của đơn vị, địa phương.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn,  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh đội ngũ báo cáo viên các cấp của tỉnh phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu tài liệu, tiếp thu đầy đủ, trọn vẹn các kỹ năng được trình bày tại hội trường, tận dụng tối đa thời gian tập huấn, chủ động trao đổi, thảo luận theo sự gợi mở, định hướng của các báo cáo viên để làm rõ những vấn đề thực tiễn, những vấn đề còn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền miệng. Đồng thời, tiếp tục đầu tư thời gian, nghiên cứu sâu nội dung nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận... của Đảng, các kế hoạch, đề án, chương trình hành động thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp gắn với tình hình cụ thể của các đơn vị, địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền đạt hiệu quả cao, phù hợp với đối tượng người nghe.

Qua một ngày tập huấn, đội ngũ báo cáo viên các cấp của tỉnh được nghe ông Văn Tiến Bằng- Trưởng Phòng Báo cáo viên, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương triển khai các chuyên đề về kỹ năng chuẩn bị, kỹ năng thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; trình bày mẫu chuyên đề về một vấn đề, sự kiện, kỹ năng, phương pháp xây dựng đề cương và giới thiệu nghị quyết của Đảng.

Với những nội dung tiếp thu tại Hội nghị, tin tưởng rằng, đội ngũ Báo cáo viên các cấp của tỉnh sẽ phát huy vai trò trách nhiệm trong việc làm cầu nối giữa Đảng với Nhân dân, không ngừng nỗ lực, cố gắng, để đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra/.

 Tin: Thanh Thùy, ảnh: Thanh Trị

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 2265
  • Trong tuần: 26 655
  • Tất cả: 8725742

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn