Dự án AMD Trà Vinh công bố Quyết định giải ngân vốn tại huyện Càng Long
Ngày 03/7, Ban điều phối dự án AMD Trà Vinh kết hợp với địa phương và Công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng Phát Dophaco tổ chức lễ công bố Quyết định tài trợ từ quỹ hợp tác công tư ( PPP). Đến dự buỗi lễ có ông Huỳnh Nghĩa Thọ, Giám đốc Ban điều phối dự án AMD Trà Vinh, đại diện Sở Công thương, lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng, Phòng Nông nghiệp huyện Càng Long đại diện các hộ dân đang liên kết với công ty cùng tham dự

Ông Huỳnh Nghĩa Thọ, giám đốc Ban điều phối dự án AMD Trà Vinh trao tiền cho công ty

    Dự án hỗ trợ cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng Phát phaco chuyên sản xuất, cung ứng và nâng cao sản phẩm từ trái gấc. Địa điểm thực hiện dự án tại ấp số 2 xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long thời gian thực hiện trong vòng 12 tháng với tổng số vốn đầu tư 2 tỷ 808 triệu đồng trong đó dự án AMD Trà Vinh tài trợ 968 triệu đồng chiếm 34% tổng mức đầu tư; công ty đối ứng 1 tỷ 840 triệu. Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên công ty sẽ mua sắm trang thiết bị mới, mở rộng nhà xưởng sản xuất, kho xấy nguyên liệu. Ngoài ra công ty sẽ liên kết với các hộ dân để cung cấp giống, phân, thuốc ban đầu. Hộ dân liên kết sẽ được tập huấn và sản xuất theo quy trình kỷ thuật của công ty, sản phẩm gấc sẽ được công ty cam kết thu mua. Khi đi vào hoạt động công ty sẽ giải quyết được việc làm cho trên 30 lao động tại vùng nguyên liệu và của công ty đặc biệt là hộ nghèo, cận nghèo, hộ dân tộc và phụ nữ trên địa bàn huyện.

    Tại buổi lễ, ông Huỳnh Nghĩa Thọ đã trao quyết định hỗ trợ vốn và trao số tiền tượng trưng của dự án cho công ty, hai bên cũng đã ký kết hợp đồng thực hiện dự án. Được biết đây là tiểu dự án thứ 17 cũng là dự án cuối cùng trong thực hiện quỹ hợp tác công tư của dự án AMD Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Minh Hùng
                                                                                             Đài TT Càng Long
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 460
  • Trong tuần: 4 096
  • Tất cả: 8756695

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn