Trà Cú mở nhiều lớp học tập chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục
Ngày 17/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trà Cú kết hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai giảng các lớp học tập chính trị hè năm 2020 cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường khối Mẫu non, tiểu học và trung học cơ sở.

Ông Trần Văn Mười, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Trà Cú báo cáo tại buổi khai giảng

Các học viên tham gia lớp học

Trong thời gian 02 ngày học, các học viên được nghe các báo cáo viên trình bày một số nội dung trọng tâm của các Chuyên đề như: Lịch sử vùng đất Nam bộ Việt Nam và lịch sử địa phương; tình hình kinh tế - xã hội của huyện Trà Cú trong 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020; những nội dung cơ bản của năm học 2020 - 2021 và tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật hiện nay.

Đây là sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục; nhất là lịch sử vùng đất Nam bộ Việt Nam. Đồng thời, góp phần nâng cao ý, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục và đạo tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy trong những năm tiếp theo.  

Theo lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú cho biết, lịch học sẽ được chia làm 04 đợt, mỗi đợt 04 lớp tại 04 địa điểm khác nhau nhằm giúp cho 1.657 cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thuận lợi để tham gia học tập.

Trước đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trà Cú cũng đã tổ chức khai giảng 03 lớp học tập chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường thuộc khối trường trung học phổ thông; Trung tâm giáo dục Thường xuyên – Hướng nghiệp dạy nghề huyện; Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Trà Cú; Khoa Dân tộc Nội trú Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh.

Tấn Tài

         

 

Tin khác
1 2 3 4 5 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 493
  • Trong tuần: 24 170
  • Tất cả: 8726702

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn