BỘ CHQS TỈNH TRÀ VINH SƠ KẾT PHỐI HỢP HOẠT ĐỘNG GIỮA PHÒNG CHÍNH TRỊ VÀ BAN TUYÊN GIÁO, TỔ CHỨC-NỘI VỤ CẤP HUYỆN NĂM 2021
 Chiều ngày 19/3/2021,  Ban CHQS huyện Duyên Hải đăng cai tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp hoạt động giữa Phòng Chính trị-Bộ CHQS tỉnh với Ban Tuyên giáo, Tổ chức-Nội vụ 9 huyện, thị xã và thành phố Trà Vinh năm 2021. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Thường trực các huyện, thị, thành ủy, Ban Tuyên giáo, cơ quan Tổ chức-Nội vụ, Ban CHQS 9 huyện, thị, thành ủy trực thuộc tỉnh….Đại tá Trương Văn Thẩm-Tỉnh ủy viên - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Lê Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy Duyên Hải, đồng chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm 2020, hoạt động phối hợp giữa Phòng Chính trị với Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức-Nội vụ các huyện, thị, thành ủy đã đạt được kết quả khá toàn diện trên các mặt công tác, cụ thể là: phối hợp tiến hành có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; duy trì nền nếp việc trao đổi thông tin, nhất là những vụ việc phức tạp thu hút sự quan tâm của dư luận, từ đó kịp thời tuyên truyền giúp Nhân dân hiểu rõ đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch. Chỉ đạo lực lượng 35 và lực lượng 47 tham gia viết nhiều tin, bài phản ánh các hoạt động của ngành tuyên giáo, tổ chức, cùng những kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương và đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng. Phối hợp triển khai và tổ chức tốt phong trào thi đua "Lực lượng vũ trang tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới - chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau", chương trình  "Tết quân - dân" và trong các đợt hành quân dã ngoại kết hợp làm công tác vận động quần chúng. Đồng thời, thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ, đáp ứng yêu cầu xây dựng LLVT trong sạch, vững mạnh; phối hợp tổ chức quán triệt, triển khai các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của trên về công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp trong tỉnh đúng nguyên tắc, thủ tục, đạt chất lượng tốt... từ những kết quả đạt được đã góp phần quan trọng vào kết quả công tác quân sự, quốc phòng địa phương của tỉnh trong năm 2020.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phối hợp tổ chức thực hiện trong năm qua, đồng thời kiến nghị nhiều giải pháp nhằm góp phần thực hiện tốt hơn công tác phối hợp trong thời gian tới giữa Phòng Chính trị và Ban Tuyên giáo, Tổ chức-Nội vụ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trương Văn Thẩm-Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao kết quả mà các đơn vị đã phối hợp hoạt động đạt được trong năm 2020, tuy nhiên cũng còn một số hạn chế cần khắc phục mà tại hội nghị đã nêu ra. Đồng chí, yêu cầu trong thời gian tới hai bên tích cực thực hiện tốt quy chế phối hợp đã ký kết, tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp. Tiếp tục chỉ đạo lực lượng 35 và lực lượng 47 tham gia viết tin, bài phản ánh và đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng nhất là thời điểm trước, trong và sau bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026…/.

Đại biểu tham dự hội nghị

                                                                                                        Hữu Hiệp

 

Tin khác
1 2 3 4 5 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 833
  • Trong tuần: 3 826
  • Tất cả: 8754268

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn