Trà Vinh tổ chức Lễ khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 năm 2021
Sáng ngày 14/4/2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 tỉnh Trà Vinh năm 2021 tại Thư viện tỉnh.

Đến dự buổi lễ có ông Dương Hoàng Sum - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thanh Luân - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành tỉnh, đại diện Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham dự.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Cao Quốc Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ: Tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Trà Vinh năm 2021 là hoạt động góp phần tuyên truyền về truyền thống lịch sử văn hóa, cách mạng vẻ vang, những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của đất nước và quê hương Trà Vinh trong chặng đường đổi mới và phát triển.

Triển lãm với quy mô đường sách lần này là hoạt động thu hút được nhiều sự quan tâm và tham gia của nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh đã góp phần cho cuộc triển lãm thành công tốt đẹp…

Trưng bày triển lãm với quy mô đường sách lần này, có 12 đơn vị tham gia với vốn tài liệu đa dạng, phong phú, mang đến cho độc giả những giá trị hữu ích về sách đồng thời phục vụ khách tham quan, cùng với đó là hoạt động: trao đổi sách đã qua sử dụng, quyên góp sách xây dựng các tủ sách thiếu nhi vùng sâu, các hoạt động khoa học vui, tô màu, vẽ tranh cho các cháu thiếu nhi.

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Qua đó, thu hút mọi đối tượng đặc biệt là thanh thiếu nhi tham gia đọc sách, để hình thành thói quen đọc, nhu cầu đọc và xây dựng phong trào đọc sách trong nhân dân, từng bước thực hiện thành công Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020 định hướng đến năm 2030.

Cắt băng Khai mạc

Độc giả tham quan đọc sách

Tin, ảnh: Đinh Thanh

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 625
  • Trong tuần: 3 618
  • Tất cả: 8754060

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn