Trường Tiểu học Phong Thạnh A, huyện Cầu Kè đạt chuẩn quốc gia mức độ 1
Sáng ngày 08/10/2022, Trường Tiểu học Phong Thạnh A, huyện Cầu Kè đã tiến hành tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là niềm vinh dự, sự động viên khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường, đồng thời là kết tinh sự nỗ lực của cả tập thể, đánh dấu một mốc son trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường.

Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Nhiền, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cầu Kè; đồng chí Trương Thanh Đệ, Bí thư Đảng ủy xã Phong Thạnh; đại diện lãnh đạo các trường đóng trên địa bàn xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã; các hội phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

Sau phần văn nghệ chào mừng, đồng chí Phạm Thị Minh Thư - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết quá trình phấn đấu, xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia của tập thể giáo viên và học sinh trường Tiểu học Phong Thạnh A. Theo đó, Trường Tiểu học Phong Thạnh A có đội ngũ giáo viên đáp ứng đầy đủ về số lượng và không ngừng nâng cao về chất lượng. Giáo viên xếp loại chuyên môn đạt từ giỏi cấp trường trở lên có 33/33 giáo viên chiếm tỷ lệ 100% (tăng 65% so với mới thành lập trường và tăng 32% khi có kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn), trong đó giáo viên dạy giỏi cấp huyện, tỉnh cũng tăng dần. Nhà trường thực hiện giảng dạy 02 buổi/ngày 16/20 lớp, đạt tỉ lệ 80% học sinh các khối lớp. Có đủ số phòng học (20 phòng/20 lớp), có 01 phòng y tế, 03 phòng học bộ môn, 01 phòng thư viện, 01 phòng thiết bị, các phòng đủ diện tích theo quy định, đáp ứng nhu cầu cho công tác dạy và học. Thành tích đã đạt được là do có sự quan tâm chỉ đạo lãnh đạo Tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Kè, đặc biệt là sự quan tâm đầu tư của Đảng uỷ - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã Phong Thạnh, sự phấn đấu không ngừng của Chi bộ, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên và học sinh trong toàn trường, sự ủng hộ rất lớn của các cơ quan, đoàn thể, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh học sinh trong xã. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ về mọi mặt của quí cơ quan và xin hứa sẽ quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, xứng tầm trường đạt chuẩn quốc gia.

Phát biểu chỉ đạo của đồng chi Nguyễn Thị Nhiền - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cầu Kè: Đây là đơn vị trường thứ 13 trên địa bàn huyện được Ủy ban nhân dân tỉnh kiểm tra và công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho đến thời điểm hiện nay. Với những thành tựu đã đạt được như ngày hôm nay là nhờ những nỗ lực của cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và của lãnh đạo địa phương, nhân dân xã Phong Thạnh. Thời gian tới đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho Nhà trường, đồng thời đề nghị Trường tiểu học Phong Thạnh A tiếp tục tăng cường tinh thần đoàn kết nhất trí, khắc phục những khó khăn, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu giữ vững và nâng cao chất lượng trường học đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo./.

Sa Khum

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 2642
  • Trong tuần: 27 032
  • Tất cả: 8726119

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn