Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân chúc Tết sớm các nhà giàn DK1 trên biển
Sau hơn 12 ngày trên biển (từ ngày 14/01 đến 25/01), đoàn công tác số 2 của Bộ Tư lệnh Hải quân đã đến thăm chúc Tết sớm các nhà giàn DK1 đóng quân tại Cụm Phúc Nguyên, Cụm Tư Chính và Bãi cạn Cà Mau trên Vùng biển phía Nam. 

Tại các nhà giàn DK1 đến thăm Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2, Trưởng đoàn công tác, thay mặt Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã thăm hỏi, động viên, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sỹ các nhà giàn DK1 và tàu 632 của Vùng 5 đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền trên biển trong dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021.

Chiến sỹ tàu Trường Sa 19 cho cây quất vào thùng phi để đưa lên nhà giàn DK1/15

Chuyến hành trình trên biển của đoàn công tác số 2 trong điều kiện biển động, sóng gió thường xuyên cấp 6, cấp 7, nhưng với sự quyết tâm đến với cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1, đoàn công tác cùng phóng viên đã lên thăm, chúc Tết các nhà giàn DK1/14, DK1/12, DK1/ 11, DK1/10 và nhà giàn DK1/15, đoàn công tác đã chuyển quà và chúc Tết qua hệ thống thông tin.

Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân chúc Tết, tặng quà nhà giàn DK1/12

Tại nhà giàn DK1, đoàn công tác đã nghe chỉ huy các nhà giàn DK1 báo cáo công tác trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết nguyên đán, công tác tổ chức chăm lo, đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội dịp đón xuân Tân Sửu.

Cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 -12 tổ chức gói bánh chưng đón Tết sớm

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 đã biểu dương những thành tích đạt được của cán bộ, chiến sỹ các nhà giàn DK1 đạt được thời gian qua, trong đó nhấn mạnh về tinh thần, ý chí, bản lĩnh của chiến sỹ nhà giàn DK1 trong điều kiện hoạt động độc lập nơi tuyến đầu Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển quản lý, đặc biệt trong năm 2020 cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 đã cấp cứu, giúp đỡ nhiều ngư dân bị nạn khi khai thác thủy sản trên biển, sự giúp đỡ kịp thời đó đã xây dựng niềm tin về Bộ đội Hải quân đối với nhân dân và là điểm tựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi bám biển, khẳng định chủ quyền của Tổ quốc.

Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân chúc Tết, tặng quà nhà giàn DK1-11

  Đồng chí Trưởng đoàn công tác đề nghị cấp ủy, chỉ huy các nhà giàn DK1 tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị chu đáo mọi mặt, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón tết Nguyên đán Tân Sửu – 2021 “vui vẻ, đầm ấm, bảo đảm an toàn”; thực hiện nghiêm túc công tác sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau tết Nguyên đán với tinh thần “Vui xuân không quên nhiệm vụ”; nhất là trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sau tết, nhanh chóng ổn định mọi mặt, triển khai công tác huấn luyện năm 2021 theo kế hoạch. Trong thời gian này cần đẩy mạnh hoạt động thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội lần thứ XIII Đảng và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2021, mừng Đảng, mừng Xuân.

Chiến sỹ nhà giàn DK1 đưa hoa lên nhà giàn trang trí phòng đón xuân

Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà Tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Vùng 2 Hải quân cùng quà tặng của các địa phương, các doanh nghiệp, các cá nhân gửi tặng góp phần chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1 đang làm nhiệm vụ trên thềm lục địa phía Nam, trong dịp Tết Nguyên đán.

 Theo kế hoạch, đoàn công tác số 2 Bộ Tư lệnh Vùng 2 tiếp tục hành quân đến Côn Đảo chúc Tết các cơ quan, dân chính đảng và các đơn vị đóng quân trên đảo.                                                                 

 Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Tin khác
1 2 3 4 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 1187
  • Trong tuần: 20 085
  • Tất cả: 8689722

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn