Vùng 2 Hải quân hoàn thành công tác bầu cử sớm trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc
Đến chiều ngày 16/5, Tổ bầu cử sớm trên biển của Vùng 2 Hải của hai tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đã hoàn thành công tác bầu cử sớm trên khu vực thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc đã trên đường hành quân về đất liền sau 13 ngày hành trình trên biển (Từ ngày 04 đến 16-5).

Với hải trình hơn 1750 hải lý trên vùng biển khu vực thềm lục địa phía Nam Tổ quốc, tổ bầu cử sớm của Vùng 2 Hải quân trên hai tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đã khắc phục khó khăn, vượt sóng gió đưa những lá phiếu bầu cử đầy trách nhiệm nghĩa vụ công dân đối với Tổ quốc tới hơn 350 cử tri là những chiến sỹ Hải quân trên các nhà giàn DK1, trên các tàu đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển phía Nam của Tổ quốc.

Trong suốt quá trình thực hiện công tác bầu cử trên biển, tổ bầu cử đã thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống, dịch bệnh Covid -19 và nguyên tắc công tác bầu cử theo quy định, đảm bảo an toàn mọi mặt.

Điều đọng lại trong thành viên tổ bầu cử sớm trên biển là mỗi khi công tác bầu cử hoàn thành tại các điểm ở từng nhà giàn, từng con tàu đều dâng trào cảm xúc vui mừng, hạnh phúc bởi đã góp phần làm cầu nối giữa đất liền đến giữa trùng khơi để các cử tri thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc và những lá phiếu bầu cử trên biển là sự khẳng định chủ quyền vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam chúng ta.

Theo kế hoạch Tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 sẽ cập bến trước ngày 20/5 để hoàn thành các nội dung báo cáo công tác bầu cử trên biển theo đúng quy định.

Tổ bầu cử đưa hòm phiếu lên nhà giàn DK1/10  trên khu vực bãi cạn Cà Mau thực hiện bầu cử

Các cử tri nhà giàn DK1 10 nghiên cứu tiểu sử ứng cử viên trước khi bỏ phiếu

Các cử tri nhà giàn DK1 10 nghe quy định trước khi bỏ phiếu bầu cử

Cử tri Đồng Xuân Phong, Chính trị viên nhà giàn DK1/10 và cử tri Binh nhất Hoàng Quang Hinh, chiến sỹ tiến hành bỏ phiếu bầu cử

Tin, ảnh: Minh Thắng, Văn Công

 

Tin khác
1 2 3 4 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1026
  • Trong tuần: 19 924
  • Tất cả: 8689561

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn