Tỉnh ủy cho ý kiến thực hiện kế hoạch tiếp nhận người dân có hộ khẩu tỉnh Trà Vinh có nhu cầu về địa phương

Trong tuần, Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo các cấp, tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, quyết liệt triển khai các giải pháp phòng, chống Covid-19, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tiếp nhận người dân có hộ khẩu tỉnh Trà Vinh đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu và tự nguyện trở về Trà Vinh thực hiện cách ly y tế tập trung. Tập trung chỉ đạo các địa phương đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trong tình dịch Covid-19

Tuần tới, Thường trực Tỉnh ủy tập trung

1. Nắm tình hình thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị tháng 7/2021 tại một số huyện, thị xã.

2. Tổ chức hội nghị sơ kết tháng 7 và sơ kết tình hình xây dựng nông thôn mới 6 tháng đầu năm 2021.

3. Tập trung, quyết liệt cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là ổ dịch tại Công ty Mỹ Phong trên địa bàn huyện Trà Cú. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Đôn đốc thực hiện việc hỗ trợ các đối tượng theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; thực hiện kế hoạch tiếp nhận người dân có hộ khẩu tỉnh Trà Vinh có nhu cầu về địa phương từ Thành phố Hồ Chí Minh.

4. Tiếp tục triển khai thực hiện “Mục tiêu kép ” vừa chống dịch an toàn, vừa chỉ đạo lao động, sản xuất có hiệu quả; kết nối giải quyết đầu ra hàng nông sản cho người dân, để người dân an tâm sản xuất.

  

 

 

 

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 3 387
  • Tất cả: 8754318

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn