Tỉnh ủy chỉ đạo không để dân thiếu ăn thiếu mặc, không bỏ sót người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Trong tuần, Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, quyết liệt triển khai các giải pháp phòng, chống Covid-19 gắn với việc triển khai, thực hiện tốt việc hỗ trợ các chế độ, chính sách cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; tăng cường chỉ đạo tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông hàng hóa, thúc đẩy xúc tiến thương mại, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, nâng cao chất lượng chế biến và bảo quản nông sản, đặc biệt tiêu thụ hàng hóa, nông sản, thủy sản của người dân trong tình hình dịch Covid-19; kêu gọi sự chung tay góp sức của đơn vị, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân chia sẻ, đóng góp tài lực, vật lực cho những người gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 trong và ngoài tỉnh; chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, quyết liệt triển khai các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo tinh thần Công điện số 1063/CĐ-TTg, ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ, tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thêm 14 ngày. Ngoài ra, còn chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án, giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục giải quyết những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ chủ đầu tư trong việc thi công các dự án…

Tuần tới, Thường trực Tỉnh ủy tập trung:

1. Sơ kết tình hình công tác tháng 7, xây dựng chương trình công tác tháng 8/2021 của Tỉnh ủy (hình thức trực tuyến); cho ý kiến một số nội dung tờ trình của Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

2. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 và Công điện số 1063/CĐ-TTg, ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu giãn cách xã hội “Kiềm chế, kéo giảm, kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh”.  Chỉ đạo việc tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 phù hợp, đúng quy định, bảo đảm an toàn, hiệu quả và tiến độ theo quy định; chỉ đạo tiếp tục triển khai thực hiện “Mục tiêu kép” vừa chống dịch an toàn, vừa chỉ đạo lao động, sản xuất có hiệu quả; kết nối giải quyết đầu ra hàng nông sản cho người dân; quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp và người dân vừa chống dịch an toàn, vừa chỉ đạo lao động, sản xuất có hiệu quả.

 4. Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án, giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục giải quyết những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ chủ đầu tư trong việc thi công các dự án.

5. Tập trung theo dõi tình hình an ninh chính trị. Đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; nắm chắc tình hình dư luận xã hội, để giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn của người dân với tinh thần “không để dân thiếu ăn thiếu mặc, không bỏ sót người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19"

 

Phòng TT,BC,VH,VN 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 3 774
  • Tất cả: 8757209

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn