Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo khẩn trương thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid - 19 cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp và người dân
Trong tuần, Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19; thực hiện các chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh. Tiếp tục triển khai thực hiện “Mục tiêu kép” vừa chống dịch an toàn, vừa chỉ đạo lao động, sản xuất có hiệu quả, kết nối giải quyết đầu ra hàng nông sản cho người dân. Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án, giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục giải quyết những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ chủ đầu tư trong việc thi công các dự án…

 

Tuần tới, Thường trực Tỉnh ủy tập trung:

1. Tập trung chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19; khẩn trương thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid - 19 cho công nhân lao động tại các doanh nghiệp và người dân đã xác định, bảo đảm hoàn thành đúng thời gian quy định.

2. Tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy (mở rộng) cho ý kiến một số nội dung tờ trình của Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh chuẩn bị thông qua kỳ họp bất thường Hội đồng nhân dân tỉnh. Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng nông thôn mới.

3. Tiếp tục triển khai thực hiện “Mục tiêu kép” vừa chống dịch an toàn, vừa chỉ đạo lao động, sản xuất có hiệu quả; kết nối giải quyết đầu ra hàng nông sản cho người dân.

4. Tập trung chỉ đạo sản xuất an toàn trong khu công nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn; thực hiện bảo đảm “3 tại chỗ”, không chủ quan, tăng cường tuyệt đối các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19. Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án, giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục giải quyết những vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ chủ đầu tư trong việc thi công các dự án...

5. Tổ chức giám sát việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh tại một số địa phương.

6. Tập trung theo dõi tình hình an ninh chính trị; đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; nắm chắc tình hình dư luận xã hội, xử lý những trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật.

Phòng TT,BC,VH,VN 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 3 421
  • Tất cả: 8754352

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn