Các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã đoàn kết, nỗ lực và triển khai, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ
Thực hiện Quy chế làm việc của Tỉnh ủy khóa XI, sáng ngày 06/9/2022, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi làm việc với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy để nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành và những nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao, trọng tâm là việc triển khai, tổ chức thực hiện ý kiến kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc vào tháng 02/2022.

Đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chủ trì và kết luận chỉ đạo buổi làm việc; tham dự buổi làm việc còn có các đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và các đồng chí trong ban lãnh đạo 06 cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh chủ trì và kết luận chỉ đạo buổi làm việc

Qua báo cáo, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy từ đầu năm đến nay. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với chức năng, nhiệm vụ được giao, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã đoàn kết, nỗ lực và triển khai, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao, cũng như là các nhiệm vụ chính trị của ngành.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thay mặt Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Đồng chí nhận định rằng, các kết quả đạt được đó không chỉ là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, mà còn là sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm của từng đơn vị, từng cán bộ, công chức của các đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm của các đơn vị để có giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo rà soát các công việc từng lĩnh vực, từng ngành để phối hợp tham mưu, đề xuất Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện đạt các chương trình, kế hoạch đề ra; tạp trung triển khai, thực hiện đạt hiệu quả các ý kiến kết luận chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Võ Văn Bình, Phòng Tổng hợp - VPTU

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 3 710
  • Tất cả: 8756776

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn