Cục Thuế tỉnh Trà Vinh triển khai chương trình “Hóa đơn may mắn”
Để khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ để tăng cường quản lý doanh thu kinh doanh, tránh thất thu thuế; Tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; Khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, ngày 15/9/2022, Cục Thuế đã ban hành Quyết định số 2461/QĐ-CTTVI ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn” trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

 

Đối tượng được tham gia Chương trình “Hóa đơn may mắn” là toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền), có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh. 

Chương trình “Hóa đơn may mắn” triển khai tại tỉnh Trà Vinh do Cục Thuế thực hiện, đối với toàn bộ hóa đơn của người bán là tổ chức, cá nhân thuộc địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Chương trình được thực hiện theo từng quý, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất; 03 giải nhì; 05 giải ba và nhiều giải khuyến khích với giá trị giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế. Chương trình sẽ áp dụng đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế/căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu) không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

Chương trình đảm bảo việc lựa chọn hóa đơn trúng thưởng được khách quan, công khai, minh bạch, có sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng giám sát.

Cục Thuế sẽ tổ chức công bố người trúng thưởng trên Website của Cục Thuế tại địa chỉ https://travinh.gdt.gov.vn và các phương tiện thông tin đại chúng./.

Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh Trà Vinh

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 3 020
  • Tất cả: 8753462

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn