Tổng kết phát thưởng giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I năm 2022
Chiều ngày 22/6/2022, Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh họp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và Tổng kết phát thưởng giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I năm 2022.

Đến dự có đồng chí Bùi Quang Huy, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; đồng chí Lê Thanh Bình - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; đồng chí Tăng Chí Huấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT&TH Trà Vinh, Chủ tịch Hội Nhà báo Trà Vinh; đồng chí Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở TT&TT, Báo Trà Vinh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo qua các thời kỳ và gần 100 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam hiện đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh Trà Vinh.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Sơn Hùng, Phó Tổng Biên tập báo Trà Vinh, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Trà vinh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí Cách mạng Việt Nam và báo cáo hoạt động của Hội Nhà báo trong 6 tháng đầu năm.

Đồng chí Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Mỹ Pha, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao vai trò của báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua đã tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến nhân dân. Đội ngũ những người làm báo đã phát huy vai trò xung kích của người làm báo trên mặt trận tư tưởng và đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển tỉnh nhà.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh còn trao kỷ niệm chương của Hội Nhà báo Việt Nam cho hai hội viên: Nguyễn Văn Chót và Lâm Thị Cẩm Tiếu vì đã có những đóng góp tích cực cho báo chí Trà Vinh trong thời gian qua.

Đồng chí Lê Thanh Bình (thứ 3 từ phải sang) - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh trao thưởng cho các nhà báo đạt giải B của giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I năm 2022

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh kết hợp tổng kết phát thưởng giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I năm 2022. Đây là cuộc thi được phát động từ đầu năm 2022 với giải thưởng dành cho các thể loại: báo in, báo hình, báo nói, báo điện tử, ảnh báo chí. Cuộc thi nhằm mục đích tìm ra những tác phẩm báo chí xuất sắc viết về tỉnh Trà Vinh có chất lượng cao về tư tưởng, chính trị, văn hóa… có tính phát hiện vấn đề mới, đề xuất các giải pháp hữu hiệu để góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng cho tỉnh nhà. Đồng thời cũng phản ảnh thành tựu qua 30 năm tái lập tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 65 tác phẩm báo chí ở các thể loại. Hội đồng xét duyệt chấm giải đã chọn ra 23 tác phẩm báo chí ở các thể loại báo in, báo hình, báo nói, báo điện tử và ảnh báo chí để trao thưởng gồm: 06 giải B, 07 giải C và 10 giải Khuyến khích (không có giải A).

Theo đánh giá của Hội đồng xét duyệt chấm giải, giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I năm 2022 đã đạt được những kết quả bước đầu là giúp cho các hội viên, phóng viên rèn luyện và nâng cao trình độ nghiệp vụ, qua cuộc thi có nhiều bài báo đã phát hiện và tuyên truyền cho xã hội, cho mọi người biết đến những tấm gương, những điển hình tiên tiến của cá nhân và tập thể trong học tập, lao động và sáng tạo góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; quảng bá được hình ảnh tỉnh Trà Vinh nhằm thúc đẩy sự phát triển nhiều mặt cho tỉnh nhà. Trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh Trà Vinh sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả giải báo chí về “Quê hương Trà Vinh” lần thứ I mang lại để tổ chức những cuộc thi tiếp theo.

N.V.C

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 128
  • Trong tuần: 3 495
  • Tất cả: 8754426

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn