Cầu Ngang đoạt giải A chương trình hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh năm 2022
Chiều ngày 26/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức tổng kết, bế mạc hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ tỉnh Trà Vinh năm 2022 tại Thư viện tỉnh.

Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh uỷ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, thành viên Ban tổ chức hội thi, lãnh đạo UBND, Trung tâm văn hoá thông tin và thể thao các huyện, thị xã, thành phố, các em học sinh đến từ 10 đội thiếu nhi của huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và trường Thực hành sư phạm về tham dự.

Phần thi của huyện Cầu Ngang

Qua 3 ngày diễn ra hội thi với phần biểu diễn tự tin của các em học sinh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. 10 đội văn nghệ với những màu sắc mới, ý tưởng mới trong biên tập và dàn dựng, bố cục chương trình chặt chẽ, có sự đầu tư về trang phục, âm nhạc, sử dụng những ca khúc phù hợp với lứa tuổi học sinh… đã đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của phong trào văn nghệ ở cơ sở tại mùa hoa phượng đỏ lần thứ XXVII. Nổi bật nhất là chương trình thi diễn của huyện Cầu Ngang với chủ đề “Rạng ngời trái tim Việt Nam”, huyện Châu Thành với chủ đề “Ước mơ tuổi thơ”, huyện Cầu Kè với chủ đề “Em yêu đất nước Việt Nam” …đã cuốn hút người xem.

Trong Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã tiến hành trao 45 giải tiết mục A, B, C và khuyến khích cho các thể loại, huyện Cầu Ngang xuất sắc đoạt giải A chương trình, giải B chương trình thuộc về huyện Châu Thành, giải C dành cho huyện Cầu Kè và huyện Tiểu Cần, các đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích./.

Đinh Thanh

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 1512
  • Trong tuần: 25 189
  • Tất cả: 8727721

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn