Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022

 Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, Đồng chí Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, Chú gửi đến tất cả các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần với những tình cảm thân thương nhất.

Trong năm học qua, mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập của các cháu nhưng các cháu đã cố gắng, tích cực, vượt qua khó khăn, cùng gia đình và nhà trường có các hình thức học tập phù hợp, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, an toàn vừa nỗ lực đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; chăm ngoan, lễ phép, hiếu thảo, kính trọng thầy, cô giáo; các cháu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chú nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích đạt được của các cháu.

Chú mong rằng các cháu hãy tiếp tục cố gắng, rèn luyện tốt hơn nữa theo Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng; noi gương người tốt, việc tốt, tham gia bảo vệ môi trường, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nhất là thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của ngành y tế; tham gia học tập, đoàn kết, vượt khó để mai sau trở thành công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương Trà Vinh ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chú chúc các cháu đón tết Trung thu năm 2022 thật vui tươi, đầm ấm, an toàn và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Chào thân ái!

Lê Văn Hẳn

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TRÀ VINH

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 2527
  • Trong tuần: 26 204
  • Tất cả: 8728736

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn