Giới thiệu quyển sách "Các tập thể, cá nhân anh hùng tỉnh Trà Vinh"
Nhằm ghi nhận và biểu dương những chiến công oanh liệt trong kháng chiến cũng như trong xây dựng và phát triển đất nước của các tập thể và cá nhân được tuyên dương anh hùng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh đã chỉ đạo biên soạn quyển sách Các tập thể, cá nhân anh hùng tỉnh Trà Vinh. 

Nội dung quyển sách nhằm tập trung làm nổi bật tinh thần yêu nước, ý chí cách mạng kiên cường, những mất mát hy sinh và những thắng lợi vẻ vang của quân dân Trà Vinh trong suốt những năm chiến đấu chống thực dân, đế quốc và trong thời kỳ đổi mới đất nước. Quyển sách Các tập thể, cá nhân anh hùng tỉnh Trà Vinh học tập, tuyên truyền góp phần giáo dục truyền thống cách mạng và lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ; củng cố niềm tin và động viên tinh thần, nghị lực cho cán bộ, đảng viên, Nhân dân tỉnh nhà phát huy thành quả cách mạng, tích cực đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Xin trân trọng giới thiệu quyển sách Các tập thể, cá nhân anh hùng tỉnh Trà Vinh đến với đồng bào, cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh.

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 3 788
  • Tất cả: 8756854

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn