Vùng 2 Hải quân: Hội thi báo cáo viên giỏi cấp cơ sở năm 2021 trực tuyến
Sáng ngày ngày 02/6, tại 5 địa điểm ở các khu vực là Thành phố Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thiết đã diễn ra buổi khai mạc Hội thi báo cáo viên giỏi Vùng 2 Hải quân năm 2021 bằng hình thức trực tuyến. Dự chỉ đạo và trực tiếp làm giám khảo có Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy và Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Điểm đặc biệt của của hội thi lần này được tổ chức trực tuyến tại 3 điểm cầu là Bộ Tư lệnh Vùng, Lữ đoàn 125 và Lữ đoàn 681 và 2 khu vực trực tiếp là Lữ đoàn 167, Tiểu đoàn DK1 nhằm thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch, bệnh Covid -19. Tham dự hội thi lần này có 33 đồng chí là báo cáo viên, đại diện cho các đơn vị trong Vùng.

Ngay sau Lễ khai mạc, các thí sinh bắt đầu bước vào hội thi, mỗi thí simh  sẽ thực hiện 3 phần thi về: soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình; thi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền miệng. Nội dung thi  thuyết trình tập trung vào các nội dung của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân chủng lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Vùng lần thứ III hoặc nghị quyết đại hội đảng bộ của đơn vị nhiệm kỳ 2020 – 2025. Nội dung  nhận thức và nghiệp vụ báo cáo viên tập trung những kiến thức cơ bản của về nghiệp vụ báo cáo viên và công tác tuyên truyền miệng...

Hội thi lần này là dịp để báo cáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền hiệu quả, góp phần quan trọng vào tuyên truyền, thực hiện tốt công tác tư tưởng, tạo sự đồng thuận về nhận thức, xây dựng lập trường, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình mới hiện nay.

Trong buổi thi đầu tiên các thí sinh đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn đơn vị báo cáo viên công tác.

Theo kế hoạch, hội thi sẽ tổ chức từ ngày 02-6 đến ngày 04-6, kết thúc hội thi, ban tổ chức sẽ trao giải cho các đồng chí đạt thành tích trong hội thi.  

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Chính ủy Vùng 2 phát biểu khai mạc hội thi

Ban giám khảo theo dõi, chấm điểm thông qua màn hình từ điểm cầu trực tuyến

Tin, ảnh: Minh Thắng, Như Thành

 

Tin khác
1 2 3 4 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 3 707
  • Tất cả: 8756773

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn