Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân đi chúc Tết nhà giàn DK1 và Côn đảo
Sáng ngày 14/01, tại Quân cảng Lữ đoàn 171, Thành phố Vũng Tàu, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức tiễn hai đoàn công tác đi kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhà giàn DK1 và các cơ quan dân chính đảng, các đơn vị đóng quân tại huyện Côn Đảo.  

Tư lệnh và Chính ủy Vùng tặng quà trước giờ xuất phát cho các tàu thực hiện nhiệm vụ chúc Tết nhà giàn DK1

Đến động viên, chúc mừng tặng quà trước giờ hai đoàn công tác lên đường có Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh; Đại tá Đỗ Văn Yên, Chính ủy Vùng, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân và người thân của cán bộ, chiến sỹ đi thực hiện nhiệm vụ dịp tết này. 

Thân nhân gia đình chiến sỹ chia tay trước giờ lên đường ra nhà giàn DK1 công tác dịp tết

Hai đoàn công tác do Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng 2 làm trưởng đoàn, cùng với sự tham gia có đại diện các cơ quan chức năng, các phóng viên Thông tấn xã Việt Nam, Báo Hải quân Việt Nam. Chuyến công tác lần này được chuẩn bị chu đáo mọi mặt, các đoàn công tác sẽ hành trình đến thăm, chúc tết, tặng quà 15 nhà giàn trên thềm lục địa phía Nam và quân, dân huyện Côn Đảo là những lực lượng làm nhiệm vụ trên biển trong dịp tết.

Chiến sỹ nhà giàn DK1 đưa hoa mai và cây quất ra nhà giàn đón Tết

 Đoàn công tác Vùng 2 sẽ mang theo các phần quà Tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng,Vùng 2 Hải quân cùng quà tặng của các địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân gửi tặng góp phần chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên thềm lục địa phía Nam, trong dịp Tết Nguyên đán; hàng và quà tặng với nhiều chủng loại cả về nhu yếu phẩm cùng như thực phẩm tươi trên đất liền là: heo, gà, gạo nếp, lá dong, đậu xanh, hoa mai, hoa đào, mứt, bánh kẹo, cũng như các phương tiện phục vụ đời sống tinh thần dịp đón xuân.

Chuyến công tác lần này là hoạt động thường niên của mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng Hải quân và tình cảm của nhân dân cả nước, đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc. Dự kiến chuyến công tác sẽ kéo dài từ 15 đến 17 ngày.

 Đặc biệt ý nghĩa của chuyến tàu chúc Tết năm nay là đem đến những món quà mang đậm hương vị tết quê hương, là niềm động viên, khích lệ bộ đội Hải quân Nhà giàn DK1 và quân, dân huyện Côn Đảo vui xuân, đón tết, sẵn sàng chiến đấu cao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo để đất liền đón một mùa xuân bình yên trọn vẹn.

                                                                           Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Tin khác
1 2 3 4 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 1249
  • Trong tuần: 20 147
  • Tất cả: 8689784

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn