Cầu Ngang: Tổng kết công tác Tuyên giáo và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm
Sáng ngày 16/01/2018, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm 2018; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự hội nghị có đồng chí Kiên Quân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ngành trong khối Tuyên giáo, Khoa giáo; Ban Dân vận Huyện ủy; các ngành đoàn thể huyện và trưởng, phó Ban Tuyên giáo đảng ủy các xã, thị trấn.

Đ/c Trần Quốc Tuấn, TUV, Bí thư Huyện ủy trao Giấy khen cho các cá nhân

    Năm 2018, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tích cực tham mưu với Ban Thường vụ Huyện ủy về triển khai, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp được 6.038 cuộc, có trên 374.858 lượt người dự. Phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện mở 24 lớp đào tạo, bồi dưỡng cho 3.043 cán bộ, đảng viên. Tham mưu cho Thường trực Huyện ủy xây dựng các kế hoạch, chương trình hành động thực hiện các chỉ thị, nghị quyết; thường xuyên tập huấn, bồi dưỡng báo cáo viên, tuyên truyền viên đảm bảo đạt yêu cầu, chất lượng đề ra. Bên cạnh đó, công tác chỉ đạo, định hướng các hoạt động tuyên truyền, văn hóa - văn nghệ được chú trọng quan tâm. Phối hợp, tăng cường chỉ đạo định hướng Đài Truyền thanh huyện tập trung tuyên truyền sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước, các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Tuyên truyền về tình hình kết quả học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của trung ương, tỉnh, huyện. Hoạt động báo cáo viên, tuyên truyền miệng, nắm bắt dư luận xã hội tiếp tục được quan tâm củng cố. Chủ động phối hợp với các ngành trong khối khoa giáo đã tham mưu giúp cấp ủy tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực khoa giáo cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đã góp phần tạo chuyển biến tích trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.


Quang cảnh hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện trong năm 2018. Đồng chí đề nghị, năm 2019, Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cần tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, có hiệu quả các nhiệm vụ về công tác Tuyên giáo; làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của đất nước... trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Chú trọng bồi dưỡng, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo gương Bác. Đồng thời, nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng, dư luận xã hội; tăng cường hoạt động của Ban Chỉ đạo 94 cấp huyện để tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương có biện pháp xử lý hiệu quả, không để xảy ra điểm nóng. Các ngành trong khối khoa giáo, các xã - thị trấn tiếp tục chỉ đạo củng cố nâng cao chất lượng Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với xây dựng nông thôn mới; duy trì và phát huy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học; quan tâm công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân; nâng cao thái độ phục vụ, y đức của đội ngũ y, bác sĩ. Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cần chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị đảm bảo chất lượng, hiệu quả... nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, giải pháp Nghị quyết năm 2019 của Huyện ủy đề ra.
Dịp này, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tặng Giấy khen cho 06 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Tuyên giáo năm 2018.

Tin, ảnh: Phú Lũy
Tin khác
1 2 3 4 5 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 3 748
  • Tất cả: 8758046

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn