Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại tỉnh công bố danh sách 60 tác phẩm vào chung khảo “Cuộc thi Sáng tác, quảng bá hình ảnh đẹp Trà Vinh”

Trãi qua sơ khảo với gần 400 tác phẩm tham gia dự thi, Ban Tổ chức đã xét chọn 60 tác phẩm có nội dung, hình thức vượt trội để tiếp tục gửi đến Ban Giám khảo chấm điểm chung khảo theo khung điểm dựa trên các tiêu chí: chủ đề ngắn gọn rõ ràng; nội dung chính của tác phẩm có tính đặc trưng đại diện cho tỉnh Trà Vinh, không sao chép từ các video phóng sự, tin bài do các Đài Truyền hình trong và ngoài tỉnh.. đã dựng và đưa tin trước đó; thông tin tác phẩm có tính chính xác cao, đầy đủ, rõ ràng... người xem dễ hiểu, dễ nhận biết; thuyết minh, đọc lời bình rõ ràng, mạch lạc, thu hút người nghe, phù hợp với hình ảnh; hình ảnh đẹp, chất lượng cao, có chèn nhạc nền phù hợp với bối cảnh; có sự sáng tạo trong hình thức thể hiện; thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng…

Sau chung khảo, Ban Giám khảo Cuộc thi sẽ xét chọn các tác phẩm theo cơ cấu giải gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ chọn 30 tác phẩm có chất lượng tốt, đăng tải trên Trang Thông tin điện tử  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Dự kiến, Ban Tổ chức sẽ trao giải, tổng kết Cuộc thi vào tuần cuối của năm.

anh tin bai

 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 348
  • Trong tuần: 3 990
  • Tất cả: 8758288

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn