Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án 03 triển khai tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử cho đảng viên ở chi bộ, đảng bộ cơ sở
Chiều ngày 23/5, tại hội trường huyện uỷ Trà Cú, Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án số 03/ĐA-TU (BCĐ) “về thực hiện Đề án Sổ tay Đảng viên điện tử” tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử cho một số đảng viên ở các chi bộ, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ  huyện Trà Cú. Đồng chí Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Quang cảnh tập huấn

Qua thời gian tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử thí điểm cho Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đảng ủy xã Hòa Thuận huyện Châu Thành để các đơn vị này nhập dữ liệu và vận hành thử nghiệm, phản hồi thông tin cho BCĐ. BCĐ đã tiến hành hành họp rút kinh nghiệm lắng nghe ý kiến của các đơn vị vận hành thí điểm để chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh lại phần mềm, đến nay phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử cơ bản hoàn thành các nội dung theo yêu cầu đã đề ra. 

Theo Kế hoạch số 02-KH/BCĐ, BCĐ đề án sẽ tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm cho các huyện, thị xã, thành phố trong vòng 10 ngày, thời gian các lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 23/5 đến ngày 10/6 với dự kiến 3.240 đảng viên và được chia thành 18 lớp. Trà Cú là đơn vị đầu tiên được BCĐ tổ chức tập huấn sử dụng đại trà trong 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, dự kiến với số lượng khoảng 507 đảng viên tham dự tập huấn và được chia thành 3 lớp. Tại buổi khai mạc lớp tập huấn đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị các học viên tham gia lớp tập huấn nghiên cứu kỹ các nội dung mà báo cáo viên trình bày, tìm hiểu sâu các tính năng của phần mềm, thực hành đạt yêu cầu, trên cơ sở đó để về triển khai thực hiện tại cơ quan đơn vị để việc triển khai phần mềm đạt hiệu quả nhất.

 Đồng chí Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ  phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại các lớp tập huấn, các đảng viên tham dự được cán bộ, chuyên viên kỹ thuật của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông giới thiệu các nội dung, chức năng chính của ứng dụng, hướng dẫn cài đặt, đăng nhập, hướng dẫn sử dụng các chức năng cho cán bộ tham gia quản trị các chuyên mục của phần mềm Sổ tay đảng viên điện tử và việc sử dụng phần mềm cho cán bộ, đảng viên cụ thể như: cập nhật thông tin văn bản triển khai; cập nhật các thông tin nội bộ; cập nhật thông tin các văn kiện, tư liệu; cập nhật thông tin đảng viên; cập nhật các thông tin liên quan họp chi bộ, học tập Nghị quyết; thống kê tình hình tham gia học Nghị quyết, tình hình triển khai văn bản họp chi bộ của các đơn vị… và giải đáp các thắc mắc cho các đại biểu trong quá trình tham dự tập huấn.

Phúc Nguyên 

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 241
  • Trong tuần: 3 248
  • Tất cả: 8761539

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn