Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố Trà Vinh
 Ngày 22/4/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Y tế, Trường Đại học Trà Vinh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trà Vinh (TV PHARM) và Thành uỷ thành phố Trà Vinh tổ chức tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 người thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Trà Vinh.

Đoàn Bác sĩ của đoàn công tác đã khám, tư vấn chữa trị các bệnh thông thường, cấp thuốc miễn phí; hướng dẫn tuyên truyền kỹ năng phòng, chống các loại dịch bệnh nguy hiểm cho người dân. 

Bác sĩ Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh khám bệnh cho người dân tại chương trình.

Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tư vấn cho người dân về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Dịp này, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trà Vinh TV PHARM cũng trao tặng 05 thẻ bảo hiểm y tế cho đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Tổng kinh phí hỗ trợ cho đợt khám bệnh, tặng thẻ bảo hiểm y tế và cấp thuốc miễn phí trị giá trên 60 triệu đồng từ nguồn vận động các đơn vị: Công ty Cổ phần Dược phẩm Trà Vinh TV PHARM, Trường Đại học Trà Vinh, Bảo hiểm xã hội tỉnh ủng hộ.

Đây là địa phương đầu tiên mà Đoàn công tác khám, chữa bệnh cấp thuốc miễn phí đến thực hiện. Theo kế hoạch trong thời gian tới Đoàn sẽ tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền về chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và khám, chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho cho các huyện, thị còn lại trong tỉnh, nhằm giúp đỡ người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tốt hơn các dịch vụ y tế. Qua đó, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khoẻ ban đầu cho nhân dân.

          H.V.P

TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 3 101
  • Tất cả: 8761727

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn