TỔNG HỢP TIN TUẦN
0:00 / 0:00

(Từ ngày 01 đến ngày 05/01/2024)

1. Tin thế giới

Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc có 5 nước ủy viên không thường trực mới.

Ngày 02/01/2024, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) chính thức có 5 nước ủy viên không thường trực mới gồm Algeria, Guyana, Hàn Quốc, Sierra Leone và Slovenia đã bắt đầu với nhiệm kỳ 2 năm, thay thế cho các nước Albania, Brazil, Gabon, Ghana và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) hết nhiệm kỳ hôm 31/12/2023 vừa qua. HĐBA LHQ có tổng cộng 15 thành viên. Trong đó, 5 nước ủy viên thường trực và không có nhiệm kỳ gồm Mỹ, Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc. 10 nước ủy viên không thường trực sẽ được phân bổ theo nguyên tắc đại diện khu vực địa lý và được Đại hội đồng LHQ bầu theo nhiệm kỳ 2 năm.

Pháp là nước giữ chức Chủ tịch HĐBA LHQ trong tháng 01/2024. Dự kiến, khủng hoảng Israel-Palestine và xung đột ở Gaza sẽ tiếp tục là trọng tâm hàng đầu trong chương trình làm việc của các đại sứ tại LHQ.

Nguồn: baotintuc.vn,

Phong trào Hamas ngừng đàm phán ngừng bắn với Israel, Hamas sẽ không tiến hành đàm phán về vấn đề này trong bối cảnh Israel tiếp tục leo thang quân sự cũng như "ám sát có hệ thống" nhằm vào các lãnh đạo của phong trào này. Thông báo với đại diện của Qatar và Ai Cập - hai nước trung gian - về việc dừng đàm phán về một thỏa thuận ngừng bắn. Nguồn tin khẳng định, Hamas sẽ không tiến hành đàm phán về vấn đề này trong bối cảnh Israel tiếp tục leo thang quân sự cũng như "ám sát có hệ thống" nhằm vào các lãnh đạo của phong trào này.

Trước đó, một nguồn tin Hamas cho biết nhiều trợ thủ của ông Al-Arouri cũng đã thiệt mạng trong vụ tấn công bằng thiết bị bay không người lái của Israel nhằm vào một văn phòng của Hamas ở ngoại vi phía nam thủ đô Beirut của Liban. Trong một tuyên bố, Hamas xác nhận 7 thành viên đã thiệt mạng trong vụ việc này.

Tổng thư ký Liên hợp hối thúc các bên liên quan kiềm chế tối đa và thực hiện các bước cấp bách để giảm căng thẳng.

Nguồn: baotintuc.vn

 Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp khẩn về tình hình Biển Đỏ. Cụ thể: Ngày 03/01/2024, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã triệu tập phiên họp mở về các cuộc tấn công của các tay súng Houthi trên Biển Đỏ, giữa những lo ngại về sự mất ổn định thương mại toàn cầu và bất ổn khu vực do cuộc xung đột giữa Israel và Hamas ở Dải Gaza.

Nguồn: dangcongsan.vn

Chính sách đối ngoại của Trung Á trong cuộc cạnh tranh cường quốc mới

Do vị trí địa lý và địa chính trị độc đáo, Trung Á luôn là nơi cạnh tranh giành ảnh hưởng của các cường quốc. Tất cả các cường quốc, trong đó có Trung Quốc, Nga, Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản, đều hoạt động ở Trung Á. Xét về ảnh hưởng địa chính trị và chiến lược, Trung Quốc, Nga và Mỹ chắc chắn đang dẫn đầu.

Đây sẽ không phải là vấn đề đối với các nước Trung Á nếu các cường quốc có quan hệ tốt, nhưng thực tế là mối quan hệ giữa các cường quốc ở Trung Á rất phức tạp và thường được hiểu là cạnh tranh địa chính trị. Vì vậy, quản lý đúng đắn quan hệ với các nước lớn không chỉ là kỹ năng ngoại giao của những nước Trung Á mà còn là cách bảo đảm an ninh, ổn định cho khu vực này.

Nguồn: baotintuc.vn

2. Tin trong nước

UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin ban đầu về vụ việc chùa Ba Vàng tổ chức rước và chiêm bái vật thể được cho là "xá lợi tóc của Đức Phật". Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo, giao Ban Tôn giáo tỉnh phối hợp với UBND thành phố Uông Bí tiếp tục kiểm tra, làm rõ, củng cố hồ sơ, báo cáo cơ quan có thẩm quyền xử lý các chủ thể có liên quan để xảy ra vi phạm theo quy định; đồng thời yêu cầu chùa Ba Vàng không biên soạn, sản xuất các video, hình ảnh, tài liệu...; gỡ bỏ toàn bộ các thông tin giới thiệu về vật thể được cho là “xá lợi tóc Phật” đã đưa trên các trang thông tin của chùa và của Đại đức Thích Trúc Thái Minh cũng như các trang mạng xã hội có liên quan đến sự việc trên.

Nguồn: baotintuc.vn

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cao Bằng cần đẩy mạnh phát triển kinh tế cửa khẩu, trong chương trình công tác tại Cao Bằng, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã kiểm tra tình hình thực hiện nâng cấp Cửa khẩu quốc tế Trà Lĩnh, huyện Trùng Khánh, thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện Trùng Khánh, các tổ công tác Bộ đội Biên phòng, Hải quan, tiểu đội dân quân thị trấn Trà Lĩnh đang thực hiện nhiệm vụ tại cửa khẩu.

Nguồn: vtv.vn

Chủ tịch Quốc hội thăm các lực lượng tại cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài tiếp tục chuyến công tác tại Tây Ninh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm các lực lượng chức năng đứng chân tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài. Trong không khí những ngày đầu năm mới 2024, Chủ tịch Quốc hội gửi những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các lực lượng chức năng đứng chân tại Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (gồm 9 lực lượng: Ban Quản lý cửa khẩu, Trạm Công an quản lý xuất nhập cảnh, Đồn Công an cửa khẩu, Trạm Biên phòng, Đồn Biên phòng, Chi cục Hải quan, Trạm Kiểm dịch động vật, Trạm Kiểm dịch thực vật và Trạm Y tế).

Chủ tịch Quốc hội chúc mừng thành tích chung của các lực lượng liên ngành khu vực Mộc Bài đã góp phần vào thành tích chung của tỉnh Tây Ninh.

Nguồn: Baochinhphu.vn

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự tổng kết chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng 1.200 căn nhà tặng người nghèo, người có khó khăn về nhà ở, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng Đoàn công tác Trung ương đã dự Lễ tổng kết chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng 1.200 căn nhà tặng người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng do Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Sóc Trăng cùng Bộ Công an tổ chức tại Sóc Trăng và dự Lễ khánh thành, bàn giao 1.400 căn nhà đại đoàn kết tặng hộ nghèo Hậu Giang, Nhân dịp về dự kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang

Nguồn: nhandan.vn

Lễ công bố và trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Búa liềm vàng) lần thứ VIII - năm 2023 dự kiến được tổ chức vào ngày 01/02/2024 nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VIII - năm 2023, chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức giải. Các tác phẩm đã bám sát các vấn đề nóng, các sự kiện nổi bật, nhiệm vụ trọng tâm của hệ thống chính trị và đất nước, nhiều tác phẩm đã đi sâu phản ánh vấn đề thời sự của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Một số tác phẩm đề cập tới những vấn đề bức xúc hiện nay, có tính phản biện xã hội, chiến đấu cao. Từ 120 tác phẩm được Hội đồng Sơ khảo xét chọn giới thiệu chấm chung khảo, Hội đồng Chung khảo đã xem xét, thống nhất lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao 6 giải A, 12 giải B, 18 giải C, 30 giải Khuyến khích và 6 giải chuyên đề.

Nguồn: dangcongsan.vn

Giá xăng giảm về mốc 21.000 đồng/lít: Liên Bộ Tài chính - Công thương thực hiện điều hành giá xăng dầu theo quy định. Theo đó, giá xăng dầu được điều chỉnh giảm đồng loạt. Xăng E5 giảm 180 đồng/lít; xăng A95 giảm 232 đồng/lít. Sau điều chỉnh, xăng E5 về mức 21.006 đồng/lít; xăng A95 về mức 21.916 đồng/lít.

Nguồn: plo.vn

Tiếp tục vun đắp quan hệ hợp tác toàn diện Campuchia - Việt Nam: Quan hệ Campuchia - Việt Nam không chỉ là quan hệ truyền thống, láng giềng mà còn là mối quan hệ anh em đồng cam cộng khổ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Nhân sự kiện kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng 7/1, ngày giải phóng đất nước Campuchia khỏi chế độ diệt chủng Pol Pot (7/1/1979 - 7/1/2024), trong đó điểm lại sự kiện lịch sử trọng đại diễn ra cách đây gần nửa thế kỷ và vai trò của Bộ đội tình nguyện Việt Nam, những thành tựu của đất nước Campuchia trong tiến trình phát triển và gìn giữ hòa bình, đồng thời nhấn mạnh những thành quả và triển vọng hợp tác toàn diện giữa hai đất nước Campuchia và Việt Nam.

Nguồn: dangcongan.vn

Thực hiện tốt Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội hai nước Việt Nam - Lào

Nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa hai Quốc hội ngày càng được củng cố, duy trì chặt chẽ, hiệu quả, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cho biết, hai bên đã và đang triển khai thực hiện tốt nội dung của Thỏa thuận hợp tác giữa hai Quốc hội. Quốc hội Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với Quốc hội Lào tổ chức thành công Hội nghị cấp cao Quốc hội ba nước Campuchia-Lào-Việt Nam lần thứ nhất vào tháng 12/2023.

Nguồn: dangcongsan.vn

10 vấn đề, sự kiện tiêu biểu của Quốc hội năm 2023

 Quốc hội tổ chức thành công 5 kỳ họp (trong đó có 03 kỳ họp bất thường); Chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và dự thảo Luật các tổ chức tín dụng (sửa đổi) để có thêm thời gian hoàn thiện; Lần đầu tiên tổ chức thành công Hội nghị toàn quốc triển khai thi hành luật, nghị quyết của Quốc hội khóa XV... là những vấn đề, sự kiện tiêu biểu của Quốc hội năm 2023 vừa được Văn phòng Quốc hội công bố.

1. Quốc hội tổ chức thành công 05 kỳ họp (trong đó có 03 kỳ họp bất thường) kịp thời đáp ứng yêu cầu cấp bách của thực tiễn, góp phần quan trọng ổn định và phát triển đất nước, đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

2. Chưa thông qua dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và dự thảo Luật các tổ chức tín dụng (sửa đổi) để có thêm thời gian hoàn thiện, nâng cao chất lượng, trình Quốc hội xem xét thông qua tại Kỳ họp Quốc hội gần nhất. 

3. Thông qua Nghị quyết về việc áp dụng thuế thu nhập doanh nghiệp bổ sung theo quy định chống xói mòn thuế toàn cầu và quyết định chủ trương thành lập Quỹ hỗ trợ đầu tư, nhằm nội luật hóa các cam kết quốc tế và tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp.

4. Lần đầu tiên tổ chức thành công Hội nghị toàn quốc triển khai thi hành luật, nghị quyết của Quốc hội khóa XV nhằm thúc đẩy, sớm đưa các Luật, Nghị quyết vào cuộc sống.

5. Tổng rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật trên tất cả các lĩnh vực, trong phạm vi cả nước nhằm phát hiện các bất cập, bảo đảm việc xây dựng hệ thống pháp luật đồng bộ, thống nhất, khả thi.

6. Hoạt động giám sát của Quốc hội được tăng cường với nhiều cải tiến, đổi mới nhằm kiến tạo phát triển, nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc xây dựng và thực thi pháp luật.

7. Thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và quyết định các vấn đề quan trọng quốc gia, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế, tạo nguồn lực phát triển bền vững đất nước.

8. Hội nghị nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9 thành công vượt bậc, là điểm nhấn nổi trội trong một năm ngoại giao nghị viện sôi động nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.

9. Tổ chức thành công Giải Diên Hồng lần thứ nhất- năm 2023, tạo môi trường, động lực mạnh mẽ để các nhà báo tiếp tục sáng tạo nhiều tác phẩm có chất lượng về hoạt động của các cơ quan dân cử.

10. Lần đầu tiên tổ chức Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” nhằm tạo môi trường, điều kiện để trẻ em có diễn đàn thể hiện tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng của mình; đồng thời tập dượt sinh hoạt chính trị nhằm hun đúc ước mơ, xây hoài bão lớn cho thiếu nhi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Nguồn:dangcongsan.vn

3. Tin trong tỉnh

Hoạt động của lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh

- Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lâm Minh Đằng, tiếp xúc cử tri xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải.  Đại biểu HĐND tỉnh khóa X gồm các đồng chí: Huỳnh Thị Sô Phia, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Lê Vũ Phương, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Duyên Hải; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Duyên Hải có buổi tiếp xúc trên 70 cử tri thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải. Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023; kết quả kỳ họp thứ 11 (kỳ họp chuyên đề), kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh khóa X; một số chính sách mới có liên quan đến đời sống Nhân dân; kinh tế, văn hóa, xã hội quốc phòng, an ninh của tỉnh trong thời gian qua.

- Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (mở rộng) lần thứ mười sáu để tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện Nghị quyết năm 2023, xây dựng Nghị quyết năm 2024. Nhìn lại kết quả đạt được năm 2023, với sự tập trung quyết liệt lãnh đạo thực hiện nghị quyết, phương châm hành động Tỉnh ủy và 06 nhiệm vụ trọng tâm, 03 nhiệm vụ đột phá, kinh tế - xã hội liên tục phục hồi, tăng trưởng; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đi vào chiều sâu, trọng tâm, trọng điểm, đổi mới, sáng tạo, đột phá; qua đó thực hiện đạt và vượt 26/27 chỉ tiêu Nghị quyết, trong đó có 11 chỉ tiêu vượt, trên các lĩnh vực:

+ Tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 8,25% (thứ 02/13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và thứ 12 của cả nước). Quy mô nền kinh tế ước đạt 83.375 tỷ đồng, tăng 10.477 tỷ đồng so cùng kỳ, xếp thứ 07/13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch đúng định hướng, tỷ trọng nông nghiệp giảm từ 30,78% còn 28,64%. GRDP bình quân đầu người ước đạt 81,75 triệu đồng/người, vượt 7,6% Nghị quyết (tăng 10,23 triệu đồng, xếp hạng 03/13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long). Năng suất lao động toàn nền kinh tế ước đạt 155,57 triệu đồng/người, tăng 18,578 triệu đồng/người. Tổng nguồn vốn đầu tư toàn xã hội đạt 32.011 tỷ đồng, tăng 17,07%.

+ Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trong năm có thêm 10 xã nông thôn mới nâng cao, 03 xã nông thôn mới kiểu mẫu; hoàn chỉnh hồ sơ trình Trung ương công nhận huyện Trà Cú đạt chuẩn huyện nông thôn mới, huyện Cầu Kè và Tiểu Cần đạt chuẩn huyện nông thôn mới nâng cao.

Công tác cải cách hành chính, cải thiện các chỉ số năng lực cạnh tranh đạt hiệu quả tích cực. Các chỉ số phản ánh năng lực cạnh tranh PCI, PAPI, SIPAS, PAR index đều tăng điểm, tăng hạng, giữ thứ hạng khá so khu vực và cả nước; đặc biệt, tỉnh Trà Vinh đứng đầu cả nước về Chỉ số xanh cấp tỉnh.

+ Các lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo, chính sách người có công, an sinh xã hội, dân tộc, tôn giáo được lãnh đạo thực hiện khá tốt. Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 95,47% (vượt 0,7% Nghị quyết); tỷ lệ tham gia bảo hiểm xã hội 29,31% (vượt 34,93% Nghị quyết).

+ Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được tăng cường; điểm đánh giá công tác phòng, chống tham nhũng của tỉnh năm 2022 tăng so năm 2021 (năm 2021 đạt 54,58/100 điểm, năm 2022 đạt 61,47/100 điểm).

+ Công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công  dân, công tác phòng, chống tội phạm được quan tâm chỉ đạo. Tích cực, chủ động giải quyết các vụ án, vụ việc tồn đọng.

+ Dân vận, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Công tác giám sát, phản biện xã hội ngày càng có nhiều ý kiến tham gia đóng góp xây dựng đảng, chính quyền…

+ Kết thúc hội nghị đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp, các ngành tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy, các kết luận của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trên các lĩnh vực. Tiếp tục phát huy tối đa nguồn lực đưa Trà Vinh phát triển nhanh, bền vững và có những “bước đột phá, tăng tốc” nhất là thực hiện hiệu quả, tạo chuyển biến rõ nét, tập trung thực hiện 06 nhiệm vụ trọng tâm, 03 nhiệm vụ đột phá; phấn đấu cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuối năm 2024. Đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành gắn với thực hiện quyết liệt phương châm hành động của Tỉnh ủy “Đoàn kết, Kỷ cương, Hành động, Sáng tạo, Đột phá, Phát triển”; thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, làm đến đâu dứt điểm đến đó. Tăng cường trách nhiệm, hiệu quả phối hợp giữa các ngành, các cấp ủy, chính quyền đúng quy chế, quy định.

- Bí thư Tỉnh ủy và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2023, triển khai công tác năm 2024 của Chính phủ và chính quyền địa phương, do Chính phủ tổ chức.

Về kinh tế: Toàn tỉnh có thêm 2.257ha đất sản xuất được chuyển đổi sang cây trồng hiệu quả. Tiếp tục thực hiện Quyết định số 2368/QĐ-UBND, ngày 13/12/2013 của UBND tỉnh về thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, năm 2023, lĩnh vực trồng trọt, nông dân trong tỉnh đã chuyển đổi 2.257ha đất sản xuất kém hiệu quả sang các loại cây trồng cho kinh tế cao.

- Kinh tế tập thể, hợp tác xã đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế. Qua 30 năm hình thành và phát triển, kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Tham dự họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Thành lập Liên minh HTX tỉnh Trà Vinh, đại diện một số HTX tiêu biểu chia sẻ những kết quả đạt được và những bài học kinh nghiệm trong quá trình hoạt động.

- Nhằm đảm bảo nguồn hàng hóa phục vụ người tiêu dùng trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tích cực đăng ký tham gia với lượng hàng hóa dự trữ phong phú, đảm bảo nhu cầu người dân.

 Văn hoá, xã hội: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh tổ chức khai mạc Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024, có 75 thí sinh tham gia.

- Giải pháp nâng cao chất lượng hòa giải ở cơ sở, những năm gần đây, công tác hòa giải ở cơ sở đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội, ổn định quốc phòng - an ninh của địa phương.

Bé Ba
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 238
  • Trong tuần: 3 245
  • Tất cả: 8761536

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn