5 công dân cuối cùng hoàn thành cách ly y tế trở về với gia đình
Sáng ngày 9/4/2020, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Trà Vinh đã trao chứng nhận cho 5 công dân cuối cùng hoàn thành thực hiện việc cách ly y tế tập trung tại khu cách ly Trung đoàn 926, Bộ CHQS tỉnh theo thời gian quy định trở về với gia đình.

 Được biết, từ khi triển khai thực hiện việc tiếp nhận công dân trở về từ các quốc gia có dịch bệnh thực hiện cách ly y tế theo quy định (từ đầu tháng 3/2020 cho đến nay), khu cách ly tập trung Trung đoàn 926 đã tiếp nhận 204 công dân trở về từ các quốc gia Anh,  Malaysia, Singapore, Thái, Mỹ nhập cảnh về Việt Nam tại sân bay Cần Thơ và Tân Sơn Nhất được đưa về Trung tâm cách ly y tế tỉnh Trà Vinh để thực hiện việc cách ly 14 ngày theo quy định.

 Theo Ban Chỉ đạo tỉnh Trà Vinh, đến sáng ngày 9/4/2020, đã có 201 công dân được xét nghiệm âm tính và được trao giấy chứng nhận trở về với gia đình đồng thời tiếp tục thực hiện cách ly tại gia đình thêm 14 ngày tiếp theo quy định. Riêng 3 trường hợp công dân có xét nghiệm dương tính, đang được điều trị tại Bệnh viện lao và phổi tỉnh Trà Vinh, hiện sức khỏe bình thường, đang chờ kết quả xét nghiệm lần cuối để cho xuất viện và tiếp tục thực hiện việc cách ly thêm 14 ngày theo quy định.

Như vậy hiện tại khu vực cách ly y tế tập trung, thuộc trung đoàn 926, Bộ CHQS tỉnh đã không còn công dân thực hiện cách ly y tế tại đơn vị.

Các công dân cuối cùng, nhận giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tại khu cách ly Trung đoàn 926

Công dân thực hiện cách ly làm thủ tục nhận giấy tờ tùy thân

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 2 998
  • Tất cả: 8759751

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn