Đại hội Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/5, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Chi bộ Ban Tuyên giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là chi bộ ghép của 2 cơ quan (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh), với 26 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy tốt vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng, tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo của Ban Chấp hành Chi bộ, cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của từng cán bộ, đảng viên trong chi bộ nên các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 -2020 đề ra đều đạt và vượt. Trong đó, nổi bật là lãnh đạo cán bộ, đảng viên tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy 65 báo cáo sơ, tổng kết của chỉ thị, nghị quyết của Đảng; ban hành hơn 40 văn bản khác để triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh; tham mưu chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị với nhiều cách làm sáng tạo như: tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lựa chọn mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác,… trên 60 lượt cán bộ, công chức đi đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ; kết nạp 07 đảng viên mới; tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên. Nhiều năm liền Chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh.

Trên tinh thần đổi mới, phát huy trí tuệ tập thể, dân chủ, các đại biểu đã có các tham luận làm rõ những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 và nêu ý kiến, đề xuất với chi bộ những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đại hội đề ra.

Đại hội bầu Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 5 đồng chí, đồng chí Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ; bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VIII gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành

Ban Chấp hành Chi bộ ra mắt hạ quyết tâm

Thanh Trị

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 3 651
  • Tất cả: 8757949

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn