Tỉnh ủy chúc tết văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên tiêu biểu của tỉnh
Chiều ngày 03/02/2021, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên tiêu biểu của tỉnh trong năm 2020.

Đến dự có đồng chí Trần Quốc Tuấn - Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí: Trần Minh Thanh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lê Văn Bài - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật và Lê Thị Tuyết Hồng - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh và 35 đại biểu là văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên tiêu biểu của tỉnh trong năm 2020.

Trao đổi với các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên, đồng chí Trần Quốc Tuấn thông tin về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2020. Đồng chí khẳng định kết quả đạt được của tỉnh thời gian qua là sự nỗ lực rất lớn của toàn Đảng bộ, trong đó có sự đóng góp vô cùng quan trọng của đội ngũ các văn nghệ sĩ, trí thức…tỉnh nhà. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tuấn ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên. Nhân dịp này, đồng chí Trần Quốc Tuấn kêu gọi toàn thể đại biểu có mặt tiếp tục phát huy tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phá, phát triển”, truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, chung sức, đồng lòng, tiếp tục ra sức thi đua lao động, sáng tạo, đổi mới, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, góp phần phát triển knh tế- xã hội của tỉnh.

Ảnh: Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi chúc tết

Các văn nghệ sĩ bày tỏ xúc động đối với sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy dành cho đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên; tin tưởng rằng, với sự quan tâm đấy, các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu, lao động sáng tạo và sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong sự nghiệp kinh tế-xã hội của tỉnh và đất nước.

                                                      Tin, ảnh: Ngọc Hương

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 664
  • Trong tuần: 4 436
  • Tất cả: 8757871

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn