Bí thư Tỉnh ủy Ngô Chí Cường thăm, chúc mừng lễ Thiên Chúa Giáng sinh tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Cùng tham gia với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Kiên Quân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Thành Thương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ và đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành tỉnh. Tiếp đoàn có Linh mục Trần Văn Kích, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và một số vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

anh tin bai

  Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng Giáng sinh Linh mục Trần Văn Kích, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh

Trao đổi với Linh mục Trần Văn Kích và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, đồng chí Ngô Chí Cường cung cấp nhiều thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023, trong đó việc thực hiện các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra. Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy cũng chia sẻ kết quả về thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng, thực hiện các công trình trọng điểm và công tác xây dựng nông thôn mới của tỉnh, nhất là dự kiến đến cuối năm 2023 toàn tỉnh có 09/09 huyện, thị xã, thành phố đạt chuẩn huyện nông thôn mới và hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, là yếu tố cơ bản để thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng tỉnh Trà Vinh đạt chuẩn tỉnh nông thôn mới trước năm 2025 theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Chí Cường tặng quà chúc mừng năm mới Linh mục Lâm Quang Thi, Ủy viên Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Trưởng Ban Đoàn kết Công giáo huyện Tiểu Cần.

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Công giáo và đồng bào Công giáo trong tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững ổn định an ninh, trật tự; đồng thời mong muốn Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và các vị linh mục, tu sĩ tiếp tục tuyên truyền, vận động, giáo dục đồng bào giáo dân chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, tham gia xây dựng tỉnh Trà Vinh tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Đồng chí Ngô Chí Cường chúc Linh mục Trần Văn Kích và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cùng quý linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mừng lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2023 an lành và hạnh phúc.

Linh Phương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 392
  • Trong tuần: 3 399
  • Tất cả: 8761690

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn