Chúc Tết văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 05/02/2024, được sự ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết các văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên tiêu biểu của tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đến dự buổi họp mặt còn có đồng chí Dương Mỹ Pha – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Cao Quốc Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,  đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật và Trần Văn Vũ - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và 31 đại biểu là văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên tiêu biểu của tỉnh trong năm 2023.

anh tin bai

Quang cảnh buổi chúc Tết

Tham gia phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc Tết, đại diện các văn nghệ sĩ, đội ngũ trí thức và vận động viên bày tỏ xúc động đối với sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy dành cho đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên tỉnh nhà; tin tưởng rằng, với sự quan tâm đấy, các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu, lao động sáng tạo và sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong sự nghiệp kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, chúc Tết, đồng chí Trần Quốc Tuấn thông tin khái quát về về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2023, điểm lại một số thành tích nổi bật của đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên trong năm 2023, qua đó đồng chí Trần Quốc Tuấn khẳng định kết quả đạt được của tỉnh trong năm qua là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu của các địa phương, các ngành trong cả tỉnh, trong đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ các văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên tỉnh nhà. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tuấn ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cống hiến của các văn nghệ sĩ, trí thức và các vận động viên. Nhân dịp này, đồng chí Trần Quốc Tuấn kêu gọi toàn thể đại biểu có mặt tiếp tục phát huy tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phá, phát triển”, ra sức thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, thực hành tiết kiệm; phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, thách thức, để cùng nhau đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế ở mức cao nhất, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng.

anh tin bai

Đồng chí Trần Quốc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc Tết và tặng quà văn nghệ sĩ, trí thức và vận động viên tiêu biểu

Trước thềm năm mới, đồng chí Trần Quốc Tuấn chúc quý đại biểu và toàn thể anh chị em văn nghệ sĩ, đội ngũ trí thức, các vận động viên và gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công. Chúc cho sự nghiệp khoa học kỹ thuật, nền văn học, nghệ thuật, thể thao của tỉnh nhà có bước phát triển mới, đầy khởi sắc và nhiều thắng lợi!

Tin, ảnh: Phúc Nguyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
TUYÊN TRUYỀN
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 231
  • Trong tuần: 3 873
  • Tất cả: 8758171

WEBSITE BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ỦY TRÀ VINH

Trưởng Ban biên tập: Trần Quốc Tuấn

Chức vụ: Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  

Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh" khi phát hành lại thông tin từ website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH UỶ TRÀ VINH

Địa chỉ: số 4, Nguyễn Thái Học, Khóm 4, Phường 1, Thành phố Trà Vinh

Điện thoại: 02943.853574 

Email: btgtutravinh@travinh.gov.vn

Website: tuyengiao.travinh.gov.vn